Saturday, February 7, 2009

My Favourite Books.. -2

૫)ચેતના ની ક્ષણે-પળે-સવારે- કાંતિ ભટ્ટ
આ બુક પણ મે રદ્દીવાળા પાસેથી લિધી હતી. હું કોઇ કાવ્યની બુક શોધતો હતો અને મારા હાથમાં ચેતના ની ક્ષણે આવી. કદાચ તેમાં "બચ્ચન" સાહેબની મધુશાલાની અમુક પંક્તિ હતી. પછી તો પાછળથી ખબર પડી કે મે જે વ્યક્તિની બુક લિધી તે કેટલી મોટી તોપ છે. એક અલગ જ પ્રકારની શૈલીથી હું ઘણો પ્રભાવિત થયો અને પછી આખુ વર્ષમે તેમને વાંચ્યા.
૫) વિચારોના વૃન્દાવનમાં- ગુણવંત શાહ
આ બુકથી મે મારુ શબ્દ ભંડોળ સમૃધ્ધ કરીયું. એટલા નવા-નવા શબ્દોના સંપર્કમાં આવ્યો છુ કે અત્યાર સુધી બીજી એક પણ બુકમાંથી વાંચ્યા ન હતા. લલીત નિંબધમાં મને કાકાસાહેબ નાનપણમાં બહુ ગમતા અને તેના પછી ગુણવંત શાહ ગમે છે. બીજો મને ફાયદો મારી અવલોકન કળામાં થયો છે. જે દ્રષ્ટિથી તેઓ શ્રી પ્રકૃતિને જોય છે તે રીતે હું જેના સંપર્કમાં આવેલા એક પણ લેખક જોતા નથી.
૫) સફળતાના તંણાવાણા- બી.એન.દસ્તુર
કદાચ આ બુક વાંચીને હું જીવનમાં થોડો પ્રેક્ટિકલ થયો(હજી જોયે એટલો પ્રેક્ટિકલ નથી). જીવનમાં સમસ્યાને કેમ હેંડલ કરવી,મોટીવેશન કેમ મેળવવું,આપણી મર્યાદા કઇ છે વગેરે આ બુક માથી મે શિખ્યો. મારા ખરાવ સમયમાં મને બહાર લાવવામાં આ બુકે બહુ મોટો ભાગ ભજવ્યો છે.
આ મારા વાંચનમાં આવેલી ઘણી બુકો માંથી અમુક બુકો કે જે મને ગમે છે.

No comments:

Post a Comment