Thursday, February 19, 2009

"One Liner"


ક્યારેક કોક ડુબતાને તણખલું મડી જાય છે. પણ આવું ક્યારેક જ બને બાકી ડુબતા સમયે તણખલાની રાહ ના જોવાય કીનારે આવવા માટે મહેનત કરવા મંડાય કારણ કે તણખલાના સહારે ભાગ્યે જ કોઈ કોનારે પહોચે.*


*આજે થયેલો જાત અનુભવ.




"ક્યારેક બીજાનું એક્સિડન્ટ જોતા-જોતા ગાડી ચલાવતા પોતાનું એક્સિડન્ટ થઈ જાય છે."
(સાર - બીજાની ભુલો જોવા કરતા આપણા પોતાના કામમાં ધ્યાન આપવું ઇચ્છનિય છે)
*
*મને આવેલ એક વિચાર.
<\>
_/\_






"Mistake is d 1st step of sucess" But it is not true,
"the correction of mistake is 1st step of sucess".

<\>
_/\_






સ્વપ્ન જોવા તે કાઇ ખોટી વાત નથી,પણ તેને હકીકતમાં બદલવા પ્રયત્ન ન કરવો તે ખોટુ છે.*
*મારો જીવનમંત્ર.




“YOUR THOUGHTS PLAY VITAL ROAL IN SHAPING YOUR LIFE” *


*મારી સ્ક્રેપબુકમાં મિત્ર મેહુલભાઈનો આવેલો સ્ક્રેપ.






ગાડીમાં અરિસો પાછળ જોવા માટે આપ્યો હોય છે જેથી અકસ્માત ના થાય, પણ અરીસામાં જ જોય ને ગાડી ચલાવીએ તો ચોક્કસ અકસ્માત થાય.

(સાર - ભુતકાળ એ જીવનરૂપી ગાડીનો અરીસો છે.)*



*હમણા આવેલો વિચાર




"ભવ્ય'ભુતકાળ' એ 'વર્તમાન'માં ફક્ત આશ્વાસન છે,'ભવિષ્ય'ની ગેરેંટી નહી."*



*સ્કુટી ચલાવતા-ચલાવતા આવેલો વિચાર.





સંસાર એક મોટુ ચકડોળ છે,

આપણે નીચે વાળા ઉપર થુકયે ને તો એ જ્યારે ઉપર આવે ત્યારે આપણી ઉપર 'પી' કરે.

માટે કોઇ દિવસ નાના માં નાની વ્યક્તિના અહમ સાથે રમત કરવી નહી. *



*મારી પોતાની ફિલોસોફી.





લેખક તરીકે મારી મહાનતા મારા શબ્દોને કેટલા લોકો અનુશરે(ફોલોઅર) છે તેનાથી નથી, પણ હું મારા શબ્દોને કેટલા અનુશરૂ છું તેનાથી છે. *



*મારૂ ધ્યેય.













No comments:

Post a Comment